Wednesday, August 29, 2012

Fixing Life Alone

realgear kenken

Hindi pa naman huli ang pagbabago para sa sarili ko , 
ngayon nararamdaman ko na bumabalik na nga ako sa dati.

Prioritizing needs of myself  like fulfilling my dreams and give happiness to other.
..., passion? 
well i think i have that passion to fulfill it . 



But naisip ko paano ko ito magagawa...?
kung di ko nga kayang matulungan ang sarili ko
sa mga nangyayari sa buhay ko.
Na mula pa  pagkabata ay namulat na 
sa reyalidad ng ating buhay at sa pagiging
di pantay ng ating lipunan.



Pero napagisip-isip ko sa tulong nito! 
sa mga nangyari sa buhay ko masama man o mabuti,
at karamihan nga dito ay masama.hahahahahahaa.
Napatunayan ko,na ito pala ang nagturo sa akin kung paano maging matatag 
at paano harapin ang mga problema at kasiyahan ng walang pag-aalinlangan at takot.


Now i'm walking in the middle of darkness. 
And people assume that i'm okay because
 i'm smiling yet talking.They don't see what i felt. 
How i wish things will stop. 


But,everything will set in a right place in a right time.


I am  looking  forward  for a  new beginning  with  me,
only  me  and nothing but me. 
Talking to yourself is so easy, crazy but effective. 
Try nyo mga pare! 

No comments:

Post a Comment